TalonEurope

Blog

ตื่นตาตื่นใจไปกับการเดินทางครั้งใหม่ บนรถไฟฟันเฟืองไต่เขาที่สูงชันที่สุดในโลก (The Steepest Cogwheel Railway) ด้วยความระยะทางกว่า 4,618 เมตร!!

ตื่นตาตื่นใจไปกับการเดินทางครั้งใหม่ บนรถไฟฟันเฟืองไต่เขาที่สูงชันที่สุดในโลก (The Steepest Cogwheel Railway) ด้วยความระยะทางกว่า 4,618 เมตร!! . รถไฟฟันเฟืองไต่เขาที่สูงชันที่สุดในโลก (The Steepest Cogwheel Railway) เป็นอีกวิธีที่จะพาท่านเดินทางไปยังยอดเขาพิลาตุส (Mt. Pilatus) แลนด์มารค์ยอดฮิตแห่งเมืองลูเซิร์น ด้วยระยะทางกว่า 4,618 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 30 นาทีจากสถานีใน …

Continue reading

สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแสนพิเศษ บนยอดเขาสูงแห่งเมืองลูเซิร์น ยอดเขาพิลาตุส (Mt. Pilatus) ที่สุดของความประทับใจเมื่อได้ไปเยือน

ยอดเขาพิลาตุส (Mt. Pilatus) หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ไม่ว่าใครผ่านไปยังเมืองลูเซิร์นแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดในการไปเยือนเป็นอย่างยิ่ง ภูเขาสวยสูงสง่า มีวิวทิวทัศน์งดงาม อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน…

Continue reading

แมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) ยอดเขาอันงดงามสูงสง่าท่ามกลางเทือกเขาแอลป์

ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น หรือ The Matterhorn เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวและนักปีนเขา ซึ่งคำว่า “ฮอร์น” มีความหมายในภาษาไทยแปลว่า “เขาสัตว์” โดยยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นนั้น มีรูปร่างสูงแหลมคล้ายพีระมิดและมีส่วนที่หักงอลงมาเหมือนกับเขาสัตว์นั่นเอง…

Continue reading

รีวิวจากลูกค้า : บริษัท ศูนย์ประมวลผล จำกัด (PCC)

ทีมงานขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ บริษัท ศูนย์ประมวลผล จำกัด (PCC) ที่ไว้วางใจให้ทางเราได้ดูแลการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเลือกเดินทางไปยัง…

Continue reading

รีวิวจากลูกค้า : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ทีมงานขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ไว้วางใจให้ทางเราได้ดูแลการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเลือกเดินทางไปยังประเทศ…

Continue reading

รีวิวจากลูกค้า : ทริปไอซ์แลนด์

ทีมงานขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจให้ทางเราได้ดูแลการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเลือกเดินทางไปยังประเทศไอซ์แลนด์…

Continue reading

รีวิวจากลูกค้า : ทริปอิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส

ทีมงานขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจให้ทางเราได้ดูแลการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเลือกเดินทางไปยัง

Continue reading

รีวิวจากลูกค้า : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ทีมงานขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจให้ทางเราได้ดูแลการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเลือกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่าง…

Continue reading

รีวิวจากลูกค้า : ชับบ์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ทีมงานขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ บริษัท ชับบ์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจให้ทางเราได้ดูแลการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าเลือกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่าง…

Continue reading

ดันเกียร์ให้สุด ชมวิวแบบไม่มีหยุดด้วย Toboggan Run at Brunni, Switzerland

หลายคนที่เคยไปยังประเทศสวิสเซอร์แลนด์อาจจะเคยผ่านตากับเครื่องเล่นชนิดหนึ่งที่มักพบเจอได้ในบริเวณลานกว้าง หรือบนพื้นที่ตามแนวเขา…

Continue reading

Whitepod Eco – Luxury Hotel Switzerland ใครว่าความหรูอยู่คู่ธรรมชาติไม่ได้

สวิสเซอร์แลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นภาพบรรยากาศของภูเขา ต้นไม้ ทุ่งหญ้าสีเขียว ดอกไม้นานาพรรณ ทั้งหมดนี้นับว่าเป็นสิ่งดึงดูดที่ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องการมาที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ การเลือกที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเองก็เป็นสิ่งที่หลายคนฝันหา…

Continue reading

3 Glamping แห่งดินแดน Switzerland สุดแปลกตา กลางธรรมชาติสุดตระการใจ

การท่องเที่ยวในปัจจุบันยังคงมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ตามความชอบหรือรสนิยมของนักท่องเที่ยว รวมถึงการเลือกที่พัก ซึ่งเทรนด์ในตอนนี้อาจจะไม่ใช่การเลือกพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวใจกลางเมืองอีกต่อไป…

Continue reading

 

 / 

Sign in

Send Message

My favorites

error: